Hỗ trợ kỹ thuật

Đội ngũ kỹ thuật của cty SANGLA luôn sẵn sàng trợ giúp cho quý khách hàng gồm hỗ trợ từ xa và hỗ trợ trực tiếp.
Các vẫn đề gặp phải khi sử dụng sản phẩm của SANGLA đều được công ty chúng tôi tư vấn hỗ trợ kể cả những sự cố do khách hàng tạo ra. Quy trình hỗ trợ xử lý sự cố được thực hiện chủ yếu vào khung giờ hành chính, trừ trường hợp đặc biệt. Chúng tôi sẽ ưu tiên hướng dẫn xử lý sự cố thông qua điện thoại hoặc gọi video, nếu sự cố phức tạp cần đến thợ kỹ thuật thì tùy theo khoảng cách địa lý công ty chúng tôi sẽ bố trí thợ và báo lịch lại cho khách hàng và thống nhất thời gian cho thợ kỹ thuật đến xử lý trực tiếp, nếu lỗi do quá trình dùng hoặc do khách hàng tạo ra thì chi phí đi lại và sửa chữa quý khách hàng vui lòng thanh toán theo báo giá, còn lỗi do bên sản xuất thì khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào.
Download tại đây